Chiến lược VMI tập trung vào hiệu quả và giảm chi phí
Vào năm 2020, Ken đã hợp tác với TNH Label để phát triển mẫu hàng tồn kho hàng tuần nhằm đánh giá mức cung ứng và kích hoạt sản xuất bản in. Quy trình đánh giá hàng tuần bao gồm phương pháp tiếp cận có hệ thống để ghép nối khối lượng nhãn tương tự và tối đa hóa hiệu quả sản xuất, giúp giảm chi phí đơn vị của Ken.
“Giải pháp VMI mà chúng tôi phát triển cùng TNH đã vượt quá mong đợi của chúng tôi, hợp lý hóa và đơn giản hóa chuỗi cung ứng nhãn của chúng tôi.” Phó chủ tịch phụ trách mua sắm tại Ken’s Foods cho biết. “Chi phí giảm và hiệu quả chung đạt được chính xác là những gì chúng tôi hy vọng đạt được.”
Sau khi triển khai chương trình trong một năm, các đối tác của chúng tôi tại Ken’s Foods rất vui mừng với kết quả ban đầu:
Giảm 5-15% giá đơn vị thông qua tăng hiệu quả
Giảm 30-35% hàng tồn kho nhãn
Giảm thời gian giao hàng
Đơn giản hóa quy trình đặt hàng
Không gián đoạn chuỗi cung ứng